วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

SCHWALTZVALT TRILOGY PART I

เควสอื่นๆ : Schwaltzvalt Trilogy Part I

Schwaltzvalt Trilogy Part I

เงื่อนไข : ต้องผ่านเควส Lighthalzen Dungeon , มีเลเวลในการทำเควสตั้งแต่ 60 + ขึ้นไปและตัวละครนึงทำได้เพียงครั้งเดียว
*ปล. ให้เราเดินทางไปยัง Lighthalzen โดยการนั่งเรือเหาะจากจูโน่พิกัด  53,209 
1.เริ่มต้นให้เราไปคุยกับ npc ชื่อ Ghalstein ที่พิกัด lighthalzen 183 166 ให้เราทำการคุยกับเขา
ซึ่งแรกๆเขาจะคุยกับเราปกติเหมือน npc ทั่วๆไปให้เราเลือกคุยว่า "แน่นอน.. ใช่เลย"
2.จากนั้นให้เราเดินผ่านไปทางซ้ายจะมีข้อความบางอย่างเด้งขึ้นมาจริงๆเราเดินปกติแต่ดันได้ยินเสียง
คนคุยกันซะงั้นให้เราเลือก "ข้าจะฟังต่อ"
3.เมื่อเราได้ฟังข้อความทั้งหมดแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Ghalstein อีกครั้งทีนี้แหล่ะเราจะล่วงรู้ความลับอะไร
บางอย่างเกี่ยวกับตัวเขาซึ่งเขาเองก็จะเล่าให้เราฟังให้เราเลือกข้อความตามรูปเลย (ตรงนี้ให้กดคุยกับเขาหลาย
ครั้ง) จะเป็นการบอกเกี่ยวกับองค์กรของเขาที่เขาทำงานอยู่นั่นเอง
มาถึงตรงนี้เรานี่แหล่ะเราจะขอเขาเข้าองค์กรที่เขาทำอยู่ให้เราเลือกตามนี้เลย
และเขาจะเริ่มทดสอบเราในการที่จะเข้าองค์กรของเขาด้วยการให้เรากินยาสีแดงพร้อมกับให้เราเก็บหลักฐาน(ตรง
นี้ให้คุยกับเขาหลายๆรอบจนกว่าเขาจะให้เราไปเก็บหลักฐานแถวสลัมฝั่งขวา)
บางอย่างจาก Lighthalzen ดันเจี้ยนมาให้เขา (จริงๆก็คือเขาให้เราไปหาไอเทมมาให้เขานั่นเอง)
2.ใครที่ไม่สามารถลง lighthalzen ดันเจี้ยนได้ล่ะก็ให้ไปทำ Quest Lighthalzen Dungeon ก่อนเมื่อเราผ่าน
เควสนี้แล้วเราจะมีบัตรผ่านสามารถลงไปยังดันเจี้ยนดังกล่าวได้(ถ้าใครมีแล้วให้เราลงไปได้เลย) จากนั้นเมื่อ
เราลงมาแล้วให้เราไปหาไอเทมดังต่อไปนี้มา
Handcuffs 10 ea ซึ่งเราจะหาได้จากมนุษย์โคลนนิ่งชั้น 2 ( lhz_dun02 )

Research Chart 10 ea ซึ่งก็หาได้จากมนุษย์โคลนนิ่งชั้น 2เหมือนกัน

Ymir’s Heart Piece 1 ea

 *ซึ่งไอเทมชิ้นสุดท้ายนั้นจะไม่มีดร๊อปจากมอนสเตอร์ตัวไหนเลยแต่ว่าจะหาได้จากเครื่องจักรที่อยู่ยังชั้น 2
ของดันเจี้ยนที่พิกัด lhz_dun02 275 277 ให้เรากดคุยกับเครื่องจักรดังกล่าวเราก็จะได้ไอเทมดังกล่าวมา
ให้เราเลือก "ตรวจสอบมัน" และ "สิ่งนี้อาจจะสำคัญ" ก็จะทำให้เราได้รับไอเทม Ymir’s Heart Piece มา
3.เมื่อเราได้ไอเทมทั้ง 3 อย่างมาแล้วให้เรากลับไปหา Ghalstein เพื่อมอบให้แก่เขาๆก็จะให้บัตรสมาชิกองค์
กรแก่เราและเขาก็จะให้เราไปหา Npc ที่ชื่อ Gushaar แถบๆจูโน่ต่อ
4.ให้เราเดินทางไปยัง yuno_fild04 พิกัด 162 246 (ล่างจูโน่นั่นแหล่ะ)เพื่อพบกับ npc ชื่อ Gushaar ซึ่งเขา
นี่แหล่ะจะเป็นคนบอกภารกิจต่อไปแก่เราให้เราไปหาท่านประธานาธิบดี(ตรงนี้เขาจะทดสอบว่าเราเป็นคนใน
องค์กรของเขาหรือเปล่าด้วยการให้เลือกกินยาให้เราเลือก "ยาสีแดง" และ เขาจะให้เราโชว์บางอย่างให้ดู
(ก็บัตรนั่นแหล่ะ) ให้เราเลือก " อ่อ ใช่ ๆ " )
และเราเองจะทราบจากเขาว่าเราจะเข้าพบปธน.(ปธน.=ประธานาธิบดี)ได้ตอนไหนบ้างให้เราเลือกไปตาม
เวลาดังกล่าวให้เราเลือกเอานั่นคือมี 2 เวลา 1.) 2 ทุ่ม ถึง 5 ทุ่ม 
                                                    2.) 5 โมงเช้า ถึง บ่าย 2
5.เมื่อเราเลือกเวลาใดเวลาหนึ่งได้แล้วให้เราไปที่ yuno พิกัด 157 318 ที่นี่จะเป็นที่ๆปธน.อยู่
เมื่อเราเข้ามาแล้วให้เราคุยกับ Hes O’Neil ก่อนเพื่อโชว์บัตรสมาชิกองค์กรถ้าเรามาเวลาที่สามารถเข้าพบได้หล่อนจะให้เราผ่านทางเข้าไป(แต่ถ้ามาผิดเวลาหล่อนจะบอกว่าเรามาเร็วเกินไป)
เมื่อเราผ่านเข้ามาแล้วให้เราเดินเข้าไปคุยกับ Guard ซึ่ง Guard จะบอกให้เรารอสักครู่เพราะขณะนี้มีแขกกำลัง
เข้าพบ ปธน. อยู่ให้เรากดคุยกับเขาหลายๆครั้งจะมีแขกคนดังกล่าวออกมาแล้วเราค่อยคุยกับ Guard ใหม่
ทีนี้เขาก็จะให้เราเข้าไป
แขกที่กล่าวถึงออกมาแล้วคนนี้นี่เอง
พอหลังจากที่แขกดังกล่าวออกมาจากห้องแล้ว Guard จะคุยกับเราและมีตัวเลือกขึ้นมาให้เราเลือกอันไหนก็
ได้ระหว่าง "ขอขอบคุณ" และ "สุภาพบุรุษท่านนั้นคือใคร" ถ้าเลือกอันหลังจะต้องคุยกับ Guard อีกที
เค้าก็จะให้เราเข้าไป
6.หลังจากเข้ามาแล้วให้เรากดคุยกับ ปธน. แล้วเลือกคุยทุกหัวข้อจนมาหัวข้อสุดท้ายที่คุยกับเขาจะเป็นข้อที่
กล่าวถึงความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจของเรา
เลือกหัวข้อทุกข้อคุยให้หมดและเลือกอันสุดท้าย "ฉันพร้อมสำหรับภาระกิจของฉันแล้ว"
เลือกหัวข้อ "ใช่ท่าน President"
จากนั้นเขาจะให้เราไปพบคนๆนึงเพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่างให้นั่นก็คือ npc ที่ชื่อ Benith แต่ก่อนเราจะออกไป
เขาจะฝากแฟ้มเอกสารให้ไปมอบให้กับ Ms. Hes O’ Neil ด้วย

7.ให้เราเดินออกมาจากห้องดังกล่าวเพื่อเอาแฟ้มไปให้ Ms. Hes O’ Neil ซึ่งพอเราเดินออกมาเกือบถึงวาร์ปแล้ว
เราเองจะได้ยินเสียงคนซุบซิบคุยกันให้เรากดฟังไปเรื่อยๆแล้วก็ออกมาเอาแฟ้มดังกล่าวไปให้ Ms. Hes O’ Neil
8.เมื่อเรานำเอกสารมอบให้เสร็จแล้วให้เราเดินทางไปตามที่ ปธน. บอกให้เรามุ่งหน้าไปยัง Aldebaran พิกัด
62 224 เพื่อพบกับ Kafra Employee ก่อนหล่อนจะบอกกับเราว่า Benith นั้นอยู่ที่ไหนให้แก่เราจากนั้นเราจึง
ค่อยเข้าวาร์ปทางขวามือของหล่อนเข้าไปก็จะพบกับ npc ที่ชื่อ Benith
9.เมื่อเราเข้ามาด้านในแล้วเราจะพบกับ npc ที่ชื่อว่า Benith โดยหล่อนจะยืนอยู่ใกล้ๆกับกำแพงให้เราเข้าไปคุย
กับหล่อนดูซึ่งหล่อนเองก็จะพูดบางอย่างให้แก่เราฟังและมอบหมายภารกิจให้เราค้นหาชายที่ชื่อว่า Jargeah
ตรงบริเวณ Grim Reaper’s Valley
10.จากนั้นให้เรามุ่งหน้าไปยังพิกัด lhz_fild02 227 217 (ขึ้นมาจากเมือง Lighthalzen 1 แม็พและมาทางขวา)
จะพบกับ npc ที่ชื่อ  Jargeah นอนอยู่ให้เราเข้าไปคุยกับเขาและเขาเองก็จะถามเราว่าใครส่งเรามาให้เราพิมพ์
ตอบไปว่า Kafra Employee (หลัง e ตัวสุดท้ายแล้วให้กด space bar 1 ครั้งจึงค่อยกด ตกลง) เขาก็จะมอบ
แฟ้มให้แก่เราแต่ปรากฏว่าเขาทนไม่ไหวกับอาการบาดเจ็บจึงทำให้เขาเสียชีวิตในเวลาต่อมา
11.เมื่อเราได้รับแฟ้มจาก Jargeah แล้วให้เรากลับไปหา  Benith อีกครั้งเพื่อมอบแฟ้มดังกล่าวให้และบอกข่าว
เกี่ยวกับเสียชีวิตของ Jargeah หล่อนจะเสียใจมากแต่ก็ทำใจได้ (คุยหลายๆที) และให้เรานำเอกสารที่ดังกล่าวที่
หล่อนอ่านแล้วไปมอบให้แก่ ปธน.
12.ให้เรากลับไปยัง yuno เพื่อพบกับ ปธน. และมอบแฟ้มดังกล่าวให้เขาโดยการเข้าพบ ปธน. นั้นตอนนี้เรา
สามารถเข้าพบตอนไหนก็ได้โดยเริ่มคุยกับ Hes O’Neil จากนั้นก็ค่อยคุยกับ Guard และจึงเข้าไปพบ ปธน.
เมื่อเราเข้ามาแล้วให้เราคุยกับ ปธน. (กดคุยหลายๆรอบ)เขาจะอ่านแฟ้มดังกล่าวและเข้าใจเรื่องต่างๆเป็นอย่างดี
และจากนั้นก็จะมอบภารกิจต่อไปให้แก่เราโดยให้เราไปพบกับคนๆนึงที่ชื่อ Shinokas ซึ่งเราจำเป็นต้องออก
ตามหาเขาโดยมีเพียงเบาะแสเพียงว่า Shinokas จะหลบซ่อนอยู่ในเมือง Einbroch
**หลังจากเสร็จข้อ 12.แล้วให้ไปทำเควส Murder in Einbroch  ต่อและเมื่อจบเควส Murder in Einbroch
แล้วจึงค่อยไปทำเควส Schwaltzvalt Trilogy Part II






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น