วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ภารกิจลับ LIGHTHALZEN

เควสอื่นๆ : ภารกิจลับ Lighthalzen

ภารกิจลับ Lighthalzen
เงื่อนไขในการทำเควส
1. ตัวละครที่ใช้ในการทำเควสจะต้องมีเลเวลมากกว่า 70 ขึ้นไป
2. ควรเตรียม Potion สำหรับเพิ่ม HP เพื่อใช้ในการต่อสู้กับมอนสเตอร์
ขั้นตอนในการทำเควส
1. เดินทางไปยัง Lighthalzen พิกัด 140 , 162 คุยกับ Npc ชื่อ Old Man
2.ให้เราเข้าไปในบริษัทใน Lighthalzen ซึ่งพิกัดทางเข้าบริษัท คือ Lighthalzen 104 , 244
ขึ้นไปชั้นสองไปพบกับ Kazien ที่ lhz_in01 พิกัด 174 , 258
3. ให้เราเดินทางไปยัง Einbroch พิกัด 55 , 52 แล้วให้คุยกับทหารที่เฝ้าทางเข้าหน้าศูนย์วิจัย เลือกข้อ 2 'งั้นเดี๋ยวข้ามาใหม่'
 
4. จากนั้นให้เราเดินทางกลับมายัง Lighthalzen อีกครั้งเพื่อพบกับ Kazien ที่ lhz_in01 พิกัด 174 , 258


***หากในขั้นตอนที่ 3 เราเลือกตอบข้อ 1 ไป Kazien จะโกรธจนไม่ยอมให้งานต่อ ให้เราคุยกับเขาซ้ำๆจนกว่าจะขึ้นข้อความตามด้านล่าง (สุ่ม) แล้วเราจะสามารถกลับไปเริ่มเควสที่ขั้นตอนที่ 1 ได้ใหม่อีกครั้ง


 
5. เมื่อทำการพูดคุยเสร็จ เขาจะให้เรามาเดินทางไปหา Lyozien น้องชายของเขา ที่ สนามบินนานาชาติ นั่นก็คือที่ บนเรือเหาะที่เดินทางระหว่าง Izlude - Yuno นั่นเอง
6. เมื่อเราเดินทางขึ้นมาบนเรือเหาะเส้นทางระหว่าง Izlude - Yuno แล้วให้เราเข้าไปในห้องด้านบนซึ่ง Lyozien จะอยู่ด้านใน พิกัด airplane_01 94 , 49
7. เมื่อเข้าไปพบเขาแล้วให้คุยกับเขา เขาจะมอบหมายงานให้เรา ให้ไปพบกับ Man ซึ่ง Man จะอยู่ที่เกาะ Izlude พิกัด 187 , 57
8. ให้เราลงเรือเหาะที่เกาะ Izlude เพื่อไปหา Man พิกัด 187 , 57
9. หลังจากคุยกับ Man เสร็จแล้ว ให้เรากลับไปหา Lyozien ที่บนเรือเหาะอีกครั้งเพื่อรับงานใหม่ ที่พิกัด airplane_01 94 , 49
10. จากนั้น Lyozien จะมอบหมายให้เรากลับไปหา Kazien พี่ชายของเขาที่บริษัท Lighthalzen เพื่อรับงานใหม่ต่อไป
11. เมื่อเรากลับมาหา Kazien ที่ Lighthalzen ให้เราคุยกับเขาและเขาก็จะมอบหมายให้เราอีกโดยให้เรากลับมาช่วย งานน้องชายเขา Lyozien เหมือนเดิม เมื่อคุยเสร็จแล้วเราจะได้รับค่าประสบการ์เพิ่มขึ้น สังเกตุดีๆนะครับ
12. ให้เรากลับมาหา Lyozien อีกครั้งที่บนเรือเหาะ ที่เดินทางระหว่าง Izlude - Yuno พิกัด airplane_01 94 , 49 เพื่อรับงานใหม่ต่อไป และในระหว่างที่เราคุยกับเขาจะมี มอนสเตอร์ โผล่ออกมาเพื่อจะแย่งชิงสินค้าให้เราจัดการกับมัน
13. หลังจากจัดการมอนสเตอร์ได้แล้ว Lyozien ก็จะมอบหมายงานให้เราโดยให้เราไปพบกับ Man ที่ เกาะ Izlude พิกัด 187 , 57
14. หลังจากคุยกับ Man เสร็จแล้วให้เรากลับขึ้นเรือเหาะเพื่อคุยกับ Lyozien อีกครั้งและ Lyozien จะบอกให้เรากลับไปหาพี่ชายของเขา Kazien ที่ Lighthalzen เพื่อรับงานต่อไป
15. ให้เราเดินทางไป Lighthalzen และให้คุยกับ Kazien เพื่อรับงานใหม่ เมื่อเราคุยเสร็จแล้วจะได้รับค่าประสบการ์เพิ่มขึ้น
16. หลังจากคุยกับ Kazien เสร็จแล้วให้เรากลับมาหา Lyozien เพื่อทำงานที่เขาจะมอบหมายให้เราทำต่อไป และในระหว่างที่เราคุยกับเขาจะมีมอนสเตอร์ออกมาอีกเพื่อแย่งชิงสิ่งของให้เราจัดการมัน
17. หลังจากจัดการมอนสเตอร์เรียบร้อยแล้วสินค้าจะมีร่องรอยเสียหายให้เราเดินเข้าไปใกล้ๆสินค้านั้นจะมีข้อความขึ้นมาและทำให้เราทราบว่าข้างในกล่องสินค้านั้นมี อาวุธที่ร้ายแรง อยู่
18. จากที่นั้น Lyozien ซึ่งได้หลบไปในระหว่างที่เราต่อสู้กับ มอนสเตอร์ ได้กลับมาให้เราคุยกับเขาและเขาจะบอกให้เราไปคุยกับ Man ที่เกาะ Izlude
19. ให้เราเดินทางไปยังเกาะ Izlude เพื่อคุยกับ Man เมื่อคุยกับเขาเสร็จแล้วให้กลับมาในเรือเหาะเพื่อกลับไปหา Lyozien บนเรือเหาะ
20. กลับมาคุยกับ Lyozien อีกครั้งบนเรือเหาะ และเมื่อคุยกับเขาเสร็จให้เราเดินทางไปคุยกับ Kazien ที่ บริษัทใน Lighthalzen
21. เมื่อเรากลับมาคุยกับ Kazien ที่บริษัท ใน Lighthalzen เราจะบอกถึงสิ่งที่เราได้เห็นในกล่องสินค้า และเกิดโต้เถียงกับเขาทำให้เขาไม่พอใจ และไล่เราออกจากงาน เราก็จะได้ ค่าประสบการณ์เป็นการตอบแทน

~ จบ Quest จ้า ~



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น