วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

QUEST KIEL DUNGEON PART I

เควสอื่นๆ : Quest Kiel Dungeon Part I
Quest Kiel Dungeon Part I
  NPC เริ่มต้น :: Pub Master พิกัด yuno_in01 : 36 175
  เข้ามาจาก พิกัด yuno : 51 105
 
    
  เงื่อนไขในการทำ Quest :: ต้องมี Level ตัวละครมากกว่า 69 ขึ้น
  Item ที่ใช้ในการทำ Quest ที่ผู้เล่นจะต้องเตรียมไปเอง ::
  ขอแนะว่า ให้ผู้เล่นหา Item ให้ครบเตรียมไว้ในตัวละครที่ใช้ทำ Quest ได้เลย
  Item • Milk จำนวน 7 ea 
 
  Item • Cacao จำนวน 5 ea
 
  Item • Cheese จำนวน 2 ea
 
  ของรางวัลที่ได้รับจากการทำ Quest ::
  Item • Well-baked Cookie จำนวน 5 ea
 
    
  ขั้นตอนในการทำ Quest ::
  < 1 > เราสามารถรับ Quest ได้ที่เมือง yuno พิกัด 51 105 กับ Pub Master เมื่อเข้าประตูมาจะพบ
  กับเขาทันทีให้เราคุยเพื่อช่วยเหลือเขา โดยเลือกตอบว่า " เอาไว้ครั้งหน้านะ " หลังจากนั้นให้เราคุย
  ต่อไปและเลือกตอบข้อต่อไปว่า " ต้องการให้ข้าช่วยอะไรเจ้าไหม? " เราต้องยืนยันว่า
  " แน่นอน ข้าจะทำมัน! " จะได้รับ Culinary Wine 1 ea นำไปส่งที่พิกัด yuno_fild08 : 161 194
 
 
  < 2 > เมื่อมาถึงเราจะต้องผ่าน Security Guard ก่อน ให้เราคุยและบอกเขาว่า " ข้าอยู่นี่เพื่อส่งของ "
  จะมีช่องสำหรับใส่ข้อความให้เราใส่คำว่า Lecollane เมื่อกด " ตกลง " จะมีช่องข้อความอีกใส่คำว่า
  Wine เราจะถูกส่งเข้าไปด้านใน ให้ไปที่พิกัด kh_school : 176 57 จะพบ Mrs.Lecollane หรือ Lady
  ให้เราคุยและตอบว่า " ใช่แล้ว " เพื่อมอบ Item ให้กับเธอ
 
 
 

 

    
  < 3 > หลังจากคุยจบให้เดินลงมาด้านล่างจะพบกับ Elly หรือ Cute Student คุยกับเธอเลือกตอบ
  " เกิดอะไรขึ้น? " และ " ข้าสามารถช่วยอะไรเจ้าได้บ้าง? " ตามลำดับ เธอจะให้เราไปหา Item
  มาให้ ให้เราทำตามขั้นตอนดังนี้
  Wine หรือ Culinary Wine 1 ea สามารถกลับไปรับได้ที่ Pub Master หลังจากนั้น
  ให้ผู้เล่นเตรียม Milk 7 ea , Cacao 5 ea , Cheese 2 ea แล้วไปพบกับ Cezu หรือ Little Kid เพื่อ
  ขอ Egg และ Bag of Flour กับเธอที่พิกัด yuno : 215 115
 
 
 
  • คุยกับเธอตอบไปว่า " ข้าจะเอาไปให้ Elly " เธอจะให้เราเดินทางไปยังเมือง Lighthalzen
  พิกัด 364 301 ไปพบกับ Mill หรือ Windmill Owner เพื่อขอรับกล่องไข่และแป้ง
  ( Delivery Package 1 ea ) โดยตอบว่า " ข้าจะนำไปให้ Cezu... " เมื่อได้มาแล้ว นำกลับไปมอบ
  ให้กับ Cezu เราจะได้รับ Delivery Package 1 ea ชิ้นใหม่
 
 
 
  < 4 > นำของทั้งหมดไปมอบให้กับ Elly เธอจะเริ่มลงมือทำขนม ให้คุยกับเธออีกครั้ง เราจะได้รับ
  Well-baked Cookie 5 ea ......มีต่อ Part II คร้าฟฟฟฟ
Quest Kiel Dungeon Part II

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น