วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

REPORT TO THE MAINLAND (EP13.1)

เควสอื่นๆ : Report to the Mainland (EP13.1)

Report to the Mainland
ตามหารายงานที่หายไป


สิ่งที่ได้รับจาก Quest : Exp 250,000 และ First Aid Kit 3 ea.
เงื่อนไข : จะต้องผ่าน Quest ดังต่อไปนี้
-          ตามรอย Morocc
-          New Surroundings

คำแนะนำ : หากทำการคุยกับ NPC แล้วเกิดปัญหา NPC ไม่คุยด้วยนั้น อาจจะเนื่องมาจากทำ Quest การทดลองของ Rumis ไม่เสร็จสมบูรณ์ ให้นำ item Horn of Tendrilion 





ซึ่ง Drop จาก Boss Tendrilrion


ไปส่งที่ NPC Monster Scholar พิกัด mid_camp188 254 จะได้รับ Exp จำนวนหนึ่ง ค่ะ



ขั้นตอนการทำ Quest

ขั้นที่ 1 เมื่อเราเดินทางไปยังเมือง Ash-Vacuum แล้วให้เข้าไปที่บ้านตามรูปค่ะ และให้ทำการคุยกับ NPC ชื่อ Hibba Agip พิกัด mid_campin 90 121






ขั้นที่ 2 หลังจากนั้น Hibba Agip จะให้เราไปคุยกับ Abidal พิกัด mid_campin 94 118 เขาจะขอให้เราทำภารกิจอย่างหนึ่งให้กับเขาคือการส่งรายงานสำรวจไปยังผู้นำของทั้ง 3 ประเทศ






ขั้นที่ 3 หลังจากที่เราคุย กับ Abidal เรียบร้อยแล้วให้ กลับไปคุยกับ Hibba Agip อีกครั้ง คราวนี้เขาจะให้ รายงานเรามา 1 ฉบับ ให้นำไปส่งเจ้าหน้าที่ของกองกำลัง




ขั้นที่ 4 หลังจากนั้นให้เราเดินทางไปพบกับ Expedition Messenger พิกัด mid_camp 206 286 เขาจะพาเราไปพบกับหัวหน้ากองทั้ง 3 .........แต่แล้วเกิดอะไรขึ้น!!!! มีผู้ก่อการร้าย พยายามแย้งรายงานจากพวกเรา อันนี้เลือกข้อไหนก็ได้ค่ะ เพราะไม่ว่าจะเลือกข้อไหน เจ้าโจรนั้นก็เอารายงานของเราไปได้อยู่ดี (แต่เพื่อสวมบทพระเอก/นางเอก แนะนำให้ตอบว่า ป้องกันรายงานแล้วเราจะดูดีขึ้นมาทันที ... เอิ๊อกๆๆ)



ขั้นที่ 5 แย่แล้วสิรายงานได้ถูกชิงไปซะแล้ว ทำยังไงดีล่ะ ให้เรากลับไปรายงานกับ Hibba Agip อีกครั้ง Hibba Agip จะให้เราไปตามหารายงานมาเพื่อให้ Abidal รวบรวมให้เป็นเล่มใหม่อีกครั้ง





ขั้นที่ 6 เมื่อเราไปคุยกับ Abidal เขาจะให้เราหา หน้ารายงานมาจำนวน 10 แผ่น นั้นคือ item Part of a Report ซึ่งสามารถหาได้จาก NPC ชื่อ Expedition Scout พิกัดดังต่อไปนี้ค่ะ man_fild01 315 95, man_fild03 202 251 , spl_fild02 295 368 , spl_fild03 172 71 และ random drop จาก Monster ที่อยู่ตาม File  (จะดรอบเข้าตัว)



หมายเหตุ : ในส่วนของการคุยกับ NPC จะเป็นการสุ่มค่ะ จะได้บ้างไม่ได้บ้างต้องกดคุยเรื่อยๆ ค่ะ







ขั้นที่ 7 เมื่อเรารวบรวม item item Part of a Report ได้มาจำนวนมากแล้ว ให้นำกลับมาให้ Abidal แนะนำว่าให้หามาเยอะมากๆ เพราะ ในการที่เรานำ 10 Part of a Report มาให้กับ Abidal นั้น เขาจะนำมาใช้ในการประกอบหน้ารายงาน โดยมีโอกาส สำเร็จและไม่สำเร็จค่ะ ซึ่งหากเขาประกอบสำเร็จเราก็จะได้รับ item Expedition Report Vol 1 ea. ซึ่งเราต้องนำมาให้เขาเพื่อสุ่ม ให้ได้ทั้งหมด 4 Vol ค่ะ นั้นคือ Expedition Report Vol1  -  Expedition Report Vol4   ค่ะ ( ,  ,  , )






เมื่อได้หน้ารายงานครบทั้ง 4 แล้วให้กดคุยกับเขาอีกครั้งแล้วเลือก ตรวจสอบสถานะของการจัดทำรายงานเราก็จะได้รับรายงานฉบับสมบูรณ์แบบ





ขั้นที่ 8 ให้กลับไปคุยกับ Hibba Agip เขาก็จะมอบรายงานมาให้เรา 3 ฉบับ ให้นำไปมอบกับ หัวหน้ากองทั้ง 3
หัวหน้ากองทั้ง 3 มีดังนี้ Laur พิกัด prt_castle 88 165
Nuria พิกัด ra_temple 122 174
Gerhart พิกัด lhz_in01 110 174
ขั้นที่ 9 กลับมาคุยกับ Hibba Agip อีกครั้งก็เป็นอันจบ Quest ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น