วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Un-reclaimed Fate เมืองราเชล

เควสอื่นๆ : Un-reclaimed Fate
Un-reclaimed Fate
Level ที่ต้องการ : 50 ขึ้นไป
ไอเทมที่ต้องใช้ : Knife [3] 1ea ที่ได้จากเควส Friendship หรือหากใครเคยทำและขายไปแล้วใช้มีดที่ซื้อจากร้านแทนได้ค่ะ
เงื่อนไข :: ตัวละครต้องผ่าน Quest Friendship ใน Lighthalzen มาก่อน
สิ่งที่ได้จากการทำ Quest ::
ค่าประสบการณ์ตามเลเวล

1. คุยกับ Katinshuell  ในเมือง rachel เพื่อเริ่ม Quest 



2. ไปยังบ้านที่พิกัด rachel  81,37 เพื่อคุยกับ Katinshuell  ดังรูป

จากนั้นให้ไปหา Mr. Shendar ที่ rachel  217,59 โดยเค้าจะอยู่ในบ้าน

3. เมื่อคุยกับ Mr. Shendar เราจะทราบว่าลูกสาวของเขาซึ่งก็คือ Bruspetti ได้หายตัวไป

4. จากนั้นให้เรามาหา Lachellen ที่พิกัด rachel 70 244 เพื่อหาข้อมูลของ Bruspetti

5. ให้เรากลับไปหา Katinshuell เพื่อคุยเรื่องราวของเขาใหม่ ที่พิกัด ra_in01 235 194


6. จากนั้นกลับไปคุยกับ Mr. Shendar ที่พิกัด ra_in01 250 19 เขาจะเล่าเรื่องราวของ Bruspetti  ให้เราฟังก่อนที่เธอจะหายตัวไป
7. ให้เราไปหาร่องรอยที่เหลืออยู่ที่ Lighthalzen พิกัด 158 129

8. โดยเดินเข้าไปและขึ้นบันไดทางซ้ายมือจากนั้นเดินลงมายังห้องแรก ดังรูป

9. กลับไปหา Lachellen ที่พิกัด rachel 73 244 เธอจะให้เบาะแสเกี่ยวกับเรื่องของ Bruspetti และคนรักของเธอ



10. ไป พิกัด rachel 265 47 ซึ่งเป็นบ่อน้ำโดยเดินข้างๆบ่อ หญิงชรา หรือ Grandma จะเตือนเราให้ระวังลื่นตกลงไปในบ่อ


11. กลับไปหา Mr. Shendar เพื่อคุยถึง diary ที่เขียนโดย  Bruspetti  และหลังจากนั้นให้สำรวจที่ตู้ข้างๆ Mr. Shendar

12. คุยกับ Katinshuell โดยเราจะต้องถาม 3 ข้อ ดังนี้ [ให้พิมพ์ลงในช่องว่าง]
 - Lighthalzen
 - Freya’s Spring
 - Bruspetti

13. กลับไปหา Lachellen ถามเธอเกี่ยวกับเรื่อง Freya’s Spring [พิมพ์ลงในช่องว่าง]

14. กลับไปหา Grandma และคุยกับเธอ เธอจะเล่าเรื่องของผู้ชายที่มาที่บ่อน้ำนี้บ่อยๆ

15. เมื่อเรากลับไปหา Mr. Shendar อีกทีเขาจะเข้าใจผิด คิดว่าเราเป็นโจรลักพาตัวลูกสาวของเขาไปจากนั้นเขาจะทำร้ายเราซึ่งในขั้นตอนนี้เลือดเราจะลดไปครึ่งหนึ่ง แล้วเราจะบอกเบาะแสที่เราสงสัยให้เค้ารู้ โดยเขาจะอนุญาตให้นำ diary ของลูกสาวเขาไปได้

16. ให้คุยกับ diary อีกครั้งทีนี้เราจะสามารถนำมันออกมาจากบ้านได้

17. เมื่อได้ diary ของ Bruspetti  แล้วให้เราไปหา Katinshuell จากนั้นเราจะสอบถามความจริง เมื่อคุยกันไปซักพัก เราจะต้องเลือกถามคำถามต่อไปนี้

 - Lighthalzen
- ความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้
- Freya’s Spring

     เขาจะไม่ยอมรับความจริงในทีแรก ซึ่งเราจะเค้นความจริงจากเขา โดยเขาจะยอมเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เราฟัง   เมื่อเขาพูดจบประโยค ให้เราคุยกับเขาอีกครั้งหนึ่ง
18. คุยไปเรื่อยๆ จนกว่าเขาจะเอา Knife ที่ได้จาก Quest  Friendship ไป

19. ไปหา Grandma เพื่อคุยกับเธออีกครั้ง

20. เมื่อคุยแล้วให้เราไปเดินแถว พิกัด rachel 265 47 จะมีข้อความขึ้นมา

21. จากนั้นให้เราเดินในบริเวณนั้นอีกครั้ง จะได้ EXP ตามระดับเลเวลเป็นสิ่งตอบแทน
เป็นอันจบ Quest ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น