วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Memorial Dungeon 14.1 Mistwood Maze

เควสอื่นๆ : Memorial Dungeon Mistwood Maze [14.1]

Memorial Dungeon 14.1

Mistwood Maze

เงื่อนไขต้องผ่านเควส

Doha’s Secret Orders [13.3] Part II

ตัวละครต้องมี Lv.99 ขึ้นไป
ขั้นตอนการทำเควส
หมายเหตุ : มีเวลาในการทำเควส 2 ชั่วโมง และติดดีเลย์ในการลงดันครั้งต่อไป 2 ชั่วโมง 30 นาที
ขั้นที่ 1. ให้เดินทางไปเมือง splendide และไปที่จุดแดงด้านบนก็จะไปยัง map bif_fild01 และให้เราไปยังพิกัด 158 340

ขั้นที่ 2. ทำการสร้างปาตี้และทำการคุยกับ npc Rapine Solder เพื่อทำการจองดัน ทางเข้าดันจะอยู่ทางด้านบนจุดแดงๆ

ขั้นที่ 3. เมื่อเราเข้ามาแล้วให้คุยกับ npc Mysterious Young Man เพื่อรับเควส

ขั้นที่ 4. สำหรับการผ่านไปแต่ละห้องเราจะต้องทำการกำจัด Monster ทุกตัว เพื่อคุยกับ npc Tom’s Garden Tree เพื่อเปิดวาปไปยังห้องต่อไป
หมายเหตุ : หากยังกำจัด Monster ไม่หมดจะขึ้นข้อความแบบรูปนี้ครับ

และ Boss Wandering Purple Dragon นั้นจะเกิดสุ่มในห้องต่อไปนี้ 28,38,49,50,55,59,60,68

แผนที่แต่ละห้อง

สำหรับห้องดอกไม้ จะมี item Mysterious Seed ให้เก็บ โดยเก็บได้จาก Mysterious Flower รอบๆห้อง

ขั้นที่ 5. เมื่อเราผ่านแต่ละห้องมาเรื่อยก็จะพบห้องที่ npc Loki พิกัด 183 304 อยู่ให้ทำการคุยเพื่อรับเควส และให้เราทำการกำจัด Monster เหมือนแต่ละห้องเพื่อหาทางออกไปยัง bif_fild02

ขั้นที่ 6. เมื่อเรามาถึง bif_fild02 แล้วให้ไปที่พิกัด 175 160 คุยกับ Small Hole เพื่อไปยังเมือง Mora
 

ขั้นที่ 7.เมื่อมาถึงเมือง Moraล้วให้เราไปที่พิกัด 47 150 และคุยกับ npc ทั้ง 2 ตัวคือ Flower Smell Lady และ Young Man with Keen Eye เพื่อจบเควสและได้รับ item Loki’s Muffler และ Pendant Of Guardian เป็นอันจบเควส สำหรับ item สามารถทำได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นครับ(ต่อ1ตัวละคร)
หมายเหตุ : item Pendant Of Guardian เมื่อสวมใส่แล้วจะมี Skill ให้เรากดใช้มาเมือง Mora ได้ครับ แต่จะมี Cooldown
สำหรับ item Mysterious Seed เมื่อทำการกดใช้แล้วตัวละครของเราจะถูกวาปไปยัง bif_fild01 พิกัด 32 382 โดยจะเสียไป 1 ชิ้น และหากเราต้องการวาปไป bif_fild02 ก็ต้องใช้อีก 1 ชิ้น โดยคุยกับจุดที่ชื่อ Mysterious Flower เพื่อทำการวาป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น