วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Doha’s Secret Orders [13.3] Part II

เควสอื่นๆ : Doha’s Secret Orders [13.3] Part II

Doha’s Secret Orders [13.3] Part II

เงื่อนไข

พก item Exploit Certification of Sapha ไว้เยอะๆ เพราะต้องใช้ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับ NPC ต่างๆ
ขั้นตอนการทำ Quest
หลังจากที่เราดำเนิน Part I มาถึงช่วงที่ให้หา item Exploit Certification of Sapha (ซึ่งสามารถหาได้จาก Quest Document Quests และ Department Quests)มาเรียบร้อยแล้ว ให้กลับไปคุยกับ BK อีกครั้ง
1. โดยมอบ item Exploit Certification of Sapha เพื่อเป็นการแลกกับข้อมูลที่เราต้องการทราบ

*****กดคุยอีกครั้ง*****

2. หลังจากที่เราสืบข้อมูลจาก BK มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Shay พิกัด dic_in01 245 119  อีกครั้ง

***** กดคุยอีกครั้ง ***** เขาจะให้เราไปสำรวจเพื่อหา clotted bloodstains

3. เราสามารถขุดหา clotted bloodstains ได้ที่ dic_fild02 พิกัด 215 85

4. กลับไปคุยกับ Shay

5. ไปพบ Clerk Knit พิกัด dic_in01 42 264 เพื่อได้รับอนุญาตให้เข้าพบ Ahat ต้องใช้ 3 exploit certifications ในการแลกเปลี่ยนข้อมูล

6. เข้าไปพบกับ Ahat โดยเดินไปยังลิฟที่อยู่ด้านใน dic_in01 พิกัด 46 285

***** เลือกข้อ 4 *****
หลังจากนั้นเดินเข้าไปทางขวา เพื่อขึ้นไปอีกชั้น

เมื่อเข้าไปแล้วให้เดินไปทางขวาเพื่อเข้าไปยังห้องของ Ahat

7. เมื่อเราเข้าไปยังจุด dic_in01 300 280 ก็จะมีข้อความเด้งขึ้นมาอัตโนมัติ

หลังจากนั้นให้เราเดินเข้าไปคุยกับ Ahat


8. หลังจากนั้นคุยกับ Cheshire พิกัด dic_in01 294 276


เขาจะให้เราหา item ดังต่อไปนี้มาให้

1. Clotted bloodstains 10 ea.
2. Remnants of spells หรือ Strange Magic Stone 10 ea.
3. Pieces of skin หรือ Pieces of frozen skin 10 ea.
*** แต่ต้องหามาทั้งหมดอย่างละ 11 ชิ้น ***

***** แต่!!! เดี๋ยวก่อน!!! ในการค้นหา item ทั้ง 3 ชนิดนี้ จะต้องกดขุดจนกว่าจะมีข้อความแจ้งประมาณว่า "เราไม่จำเป็นต้องหา item ชิ้นนี้อีกแล้ว" ซึ่ง!!! ในตัวละครของเราจะต้องหา item ทั้ง 3 ชนิดนี้ให้ได้ทั้งหมด 11 ชิ้น เพราะต้องนำไปให้กับ Doha อย่างละ 1 ชิ้น หากเราผ่านการนำ item ไปให้ Cheshire แล้วเราจะกลับมาขุดต่อไม่ได้อีกแล้ว *****

ซึ่งสามารถหาได้จาก Map dic_fild02 ช่วงบริเวณ ซ้ายล่างของ map (dic_fild02 210 86)

*** หลุมที่ชื่อว่า Dirt Pile จะได้รับ item Clotted bloodstains

*** หลุมที่ชื่อว่า Rock Pile จะได้รับ item Remnants of spells หรือ Strange Magic Stone
*** หลุมที่ชื่อว่า Split Earth จะได้รับ item Pieces of skin หรือ Pieces of frozen skin

9. หลังจากที่นำ item ทั้ง 3 ชนิดไปให้ Cheshire เรียบร้อยแล้วให้กลับไปคุยกับ Ahat อีกครั้ง เราก็จะได้รับ item Bradium Brooch เป็นของรางวัล

10. หลังจากนั้นให้เดินออกไปด้านนอกเดินลงมาแล้วไปทางขวาจะมีข้อความเด้งขึ้นมา เพื่อจะเข้าไปพบกับ HesLanta

*** กดคุยกับเขาอีกครั้ง ***

*** กดคุยอีกครั้งเพื่อออกจากพื้นที่นั้น ***

11. หลังจากนั้นกลับไปคุยกับ Doha อีกครั้ง โดยต้องมี
1. Clotted bloodstains 1 ea.
2. Remnants of spells หรือ Strange Magic Stone 1 ea.
3. Pieces of skin หรือ Pieces of frozen skin 1 ea.
ที่เหลือจากนำไปให้ Cheshire ก็เป็นอันจบ Quest จ้า โดยเราจะได้รับ item Dragon Manteau [] เป็นของตอบแทน

และหลังจากทำ Quest จบแล้ว เราจะสามารถลงไปยัง dic_dun02 ได้อีกด้วยค่

********************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น